Thursday, March 31, 2016

Tang lễ Nhạc mẫu Cố Cựu SVSQ Quách xuân Hương

Expand Messages
  • Thuong Dao
    Today at 7:04 PM
    Các bạn thân mến,
    Ngày 29/3 và ngày 30/3 vừa qua, mình và bạn Cường thay mặt toàn thể cựu SVSQ và gia đình khóa 18 đã đến viếng tang  và tiễn đưa linh cửu Nhạc mẫu bạn Q X Hương đến đài hỏa táng tại Đà Lạt.
    Mình đã nhờ cháu Thanh, ái nữ bạn Đào văn Chính ở Đà lạt đặt 2 vòng hoa và đưa đến lễ tang hồi 11g ngày 29/3.
    Vòng thứ nhất mang dòng chữ: Toàn thể cựu SVSQ khóa 18 TVBQGVN
    Kính viếng hương hồn cụ bà Nhạc mẫu cố cựu SVSQ Quách xuân Hương
    Vòng thứ hai mang dòng chữ :Toàn thể gia đình Lâm viên 18 ở quê nhà
    Kính viếng hương hồn cụ Nhạc mẫu Cố cựu SVSQ Quách Xuân Hương
    Đồng thời mình đã cho in khổ lớn  ( A- 0) Lời Phân Ưu của khóa, trao cho gia đình và dán lên tường.
    Sáng ngày 30/3 mình, Cường và cháu Thanh cùng chồng là Tuấn đã đến dự lễ di quan và tiễn đưa linh cữu đến đài hỏa thiêu. Chị Hương và gia đình rất cảm động và yêu cầu mình chuyển đến tất cả các bạn và gia đình ở hải ngoại và trong nước lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của tang gia. 
    Mình sẽ gửi một số hình ảnh sau- 
    Đào Thương
  • Một số hình ảnh lễ tang cụ bà nhạc m ẫu bạn QX Hương

    Expand Messages
    • Thuong Dao
      Today at 8:31 PM
      • 2 Attachments
      •  4 MB
      Cháu Thanh, người mặc áo vàng là ái nử bạn Đào văn Chính


No comments: