Thursday, February 5, 2009

Về Diễn Đàn vbvnk18 :

Như các Bạn đã biết, Diễn Đàn vbvnk18 được Ban tổ chức Đại Hội năm 2008 Bắc CA thành lập ngày 17 tháng 7 năm 2008, với sự đồng ý của Ban Đại Diện Khóa 18 đương nhiệm (06-08) mà mục đích ban đầu là gom tất cả các email của các thành viên K18 lại thành một Groups với sự hổ trợ của Yahoo để dễ dàng thông báo tin tức về Đại Hội, múc đích ban đầu chỉ có thế thôi.

Nhưng không ngờ sau đó nó trở thành nơi sinh hoạt khá lý thú cho Khóa 18 chúng ta.

Trên Diễn Đàn “muôn hoa đua nỡ” anh em thấy khắn khít với nhau nhiều hơn, chuyện trên trời, dưói đất… chỉ cần một cái nhấp chuột, vài giây sau chúng ta có thể đọc thấy ngay trên Diễn Đàn.

Và vì “muôn hoa đua nỡ” như vậy, “cỏ dại” có thể mọc chen vào, nên một BẢN ĐIỀU LỆ tạm thời được TV Phạm Văn Hòa viết ra với sự góp ý của nhiều anh em ở tận bên Pháp, bên Úc..và trên Diễn Đàn .

Mục đích ban đầu đã hoàn thành, Đại Hội đã thành công tốt đẹp,và Đại Hội thấy cần duy tri Diễn Đàn này để chúng ta tiếp tuc sinh hoạt vói nhau nên BẢN ĐIỀU LỆ chính thức đã được ban hành, nội dung như sau…

Rất tiếc chúng ta chỉ có 54 email trên Diễn Đàn , còn phân nữa Khóa 18, trùm chăn quá kín vì ngại bấm nút, bấm chuột…chứ không phải không rành..
Ở thế kỷ 21 và với thời đại Tin Học này nhà nào cũng có Computer không phải của Con thì cũng của Cháu sao chúng ta không xữ dụng nó, nếu tuổi gìa mắt kém thì computer có bộ phận làm chữ to lên tha hồ mà đọc mà viết……nếu tai lểnh lãng thì cũng có bộ phận khuếch đài âm thanh cho đủ nghe vô cùng tiện lợi….

Nhất là dùng nó thông tin với nhau thật nhanh chóng…nhờ nó mà thế giới nhỏ lại, và cũng là phương tiện đấu tranh cho Dân Chủ, Tự Do trên khắp thế giới, nhất là cho Việt Nam chúng ta.

No comments: