Monday, October 2, 2017

nguyenvthiet@aol.com [vbvnk18] vbvnk18@yahoogroups.com

Aug 1
to vbvnk18


Thư gởi Khoá 18 về việc Họp Khoá
Thân mến gởi Bác Đại Diện và các bạn,
Chúng ta còn  khoãng 03  tháng 10  ngày nửa là đến ngày Đại Hội Khoá chúng ta.
Ngày tháng qua mau, số 100 ngày còn lại chắc rồi cũng sẽ ra đi  nhanh chóng như  cuộc đời còn lại của mỗi chúng ta.
Khi nhận Tổ chức Họp Khoá năm nay, Nam Cali chúng tôi có nghĩ đến việc  anh em chúng ta rồi đây sẽ có ít người tham dự vì với tuổi đời không còn trẻ trung như ngày xưa, cuộc sống bị lệ thuộc vào sức khoẻ, tài chánh, con cái v. v... nhưng nếu chúng ta bỏ cuộc, dù chỉ  một lần thì  việc họp Khoá coi như tan rã và chúng ta sẽ không còn cơ hội để gặp nhau nữa, vì thế, chúng tôi cố gắng để làm điễm hẹn cho anh em nào còn khả năng,  đừng để mất cơ hội để gặp nhau vào những ngày cuối đời,

Trong các tháng qua, anh em Nam Cali vẫn thường xuyên gặp nhau để chuẫn bi cho ngày họp mặt. Xin gởi lại anh em dự trù chương trình của chúng tôi như sau:

Ngày thứ Bảy 11  Tháng 11

Ngày Tiền Đại Hội
Khoãng 05:00   giờ chiều:
          Tập trung ở Tượng Đài Chiến Sĩ  làm Lễ Truy Điệu.
Bạn Nguyễn văn Lành ũng hộ một Tràng Hoa cho buổi Lễ.
          Bạn Phan Nhật Nam phụ trách phần Nghi Lễ, Liên lạc với Thành phố Westminster để xin phép xữ dụng riêng khu Tượng Đài cho Khóa 18 Tổ chức Lễ Truy Điệu vo ngày hôm đó. Mướn máy móc âm thanh cho buổi Lễ,  mượn chìa khoá phòng Vệ Sinh cho người cần xữ dụng...
          Ban Tổ chức liên lạc với Hội Võ Bị Nam Cali nhờ Toán Quân Quốc Kỳ yễm trợ cho buổi Lễ thêm phần long trọng và trang nghiêm. Chi tiết về buổi Truy Điệu, anh em còn bàn thão để làm sống lại đêm Truy Điệu với bài hát Hồn Tữ Sĩ như ngày Mãn Khoá năm xưa.

Sau phần Nghi Lễ tại Tượng Đài, anh Chị em Nam Cali mời tất cả anh chị em từ xa đến dùng Tiệc  Chào mừng Khách phương xa đến tham dự Tiền Đại Hội Khoá 18. Địa điễm các Chị Nam Cali đang đi nếm thử để lựa chọn và sẽ thông báo sau.

Ngày Chúa Nhật 12  tháng 11

          Họp Khoá lúc 10:00  giờ sáng đến 01:00 giờ trưa tại phòng họp Nhà hàng Golden Sea. Dự trù thời gian họp khoảng 3 tiếng
Địa chỉ:  Golden Sea Restaurant & Banquet
9802 Katella Ave,  Garden Grove, CA.92804
Điện thoại: (714) 643-9890
Chương trình Họp Khoá sẽ do Ban Đại Diện phụ trách và điều hành.
Ban Tổ chức sẽ cung cấp thức ăn nhẹ và nước uống

Dạ tiệc :  Từ 16:00 giờ đến 22:00 giờ.
Địa điễm : Như trên.
Phần ẫm thực : Do các chị lựa chọn. Được biết các chị đã chọn mâm cổ cao cấp nhất tương đương với Mâm cổ cao cấp của một tiệc cưới. Nhà Hàng đã đồng ý giá cả $310.00 cho một bàn khi chúng ta hợp đồng 20 bàn trở lên. Như vậy, chỉ riêng phần ẫm thực, chúng ta phải tốn mất $6,200.00 tối thiểu. Ban Tổ chức dự trù đề nghị khách mời bạn bè yễm trợ mỗi phần ăn là $30.00, thấp hơn giá phải chi trả, nhưng để anh em tham dự cho vui và thoãi mái, Nam Cali sẽ bù lỗ cho phần trội chi nầy. Điều lo lắng nhất của chúng tôi là nếu anh em Khoá chúng ta tham dự quá ít thì sẽ là một thãm họa cho Ban Tổ chức, do đó xin anh em cố gắng cổ động cho có nhiều người tham dự và xin ghi tên sớm để Ban tổ chức chúng tôi có đủ dữ kiện cho chương trình họp Khóa của chúng ta, chậm nhất là vào ngày 15 thang 09.
Phần Văn Nghệ sẽ do Anh Chị Thuận phối hợp với các Ban Văn Nghệ Võ Bị Nam Cali và sự Yễm Trợ quý báu của Anh chị Hạnh ở Dallas, Anh Chị Đán ở DC và Ông Mõ Hoà ở Houston cùng với sự đóng góp của tất cả anh chị Khoá chúng ta. Hy vọng sẽ có một chương trình hào hứng và hấp dẫn. Anh Chị nào muốn đóng góp cho chương trình xin liên lạc gấp với Anh Chị Thuận : 714-902-3401  để sắp xệp chương trình.
Phần thiệp mời, chúng tôi đang phối hợp với Mõ Hoà để thực hiện và gởi cho tất cả anh em trong thời gian sớm nhất. Xin anh em nào có thay đổi chổ ở hoặc số phone mới, xin cho Khoá bíết để Khoá và anh  em có thể giử liên lạc tốt với nhau.
Nhận  nhiệm vụ liên lạc với anh em, một việc mà trước đây ÔTG coi là việc dễ dàng nhưng bây giờ sao nó khó khăn quá, cứ quên trước quên sau hoài, làm chậm trể nhiều việc.  hoá ra mình đã gần 80 tuổi rồi, cũng như anh em, đã thành Lão ông từ bao giờ mà không biết , đành chấp nhận cái suy thoái theo quy luật. Nếu có sơ sót, xin quý anh em tha thứ cho.
Cuối thư, xin gởi đến Bác Đại diện và tất cả anh em lời cầu chúc sức khoẻ và mọi sự tốt lành, Mong gặp tất cả anh em  vào ngày họp Khoá sắp tới ở Nam Cali vào ngày 11 và 12  tháng 11  sắp tới

Thân mến,
Thay mặt Ban Tổ chức,
ÔTG, Nguyễn văn Thiệt

No comments: