Tuesday, June 6, 2017

Vài hình ảnh T ang Lê Chị Cân

Expand Messages

  • Giai Huynh
    Today at 12:32 PM






    Inline image
     Thân mến gởi các anh chị Khoá 18/TVBQGVN,

    Bây giờ thì mọi chuyện đã hoàn tất, chi Lương Công Cẩn không còn nữa !. Cát bụi đã trở về với cát bụi, âm thầm, lặng lẽ như ước nguyện của Chị,
    Bảng Cáo Phó của Gia đình không được đọc trên Đài phát thanh, không được đăng trên báo chí, nó được đặt khiêm tốn trước phòng Tang Lễ, gần như chỉ dành riêng cho Gia đình, không có tên anh , tên các con với chức tước địa vị cao trọng trong xã hội như nhiều Tang lễ khác.
    Tôi được anh Cẩn gọi báo tin khi Chị được đưa vào nhà thương cách đây hơn ba tuần. Ngoài chổ bạn bè thân tình giữa tôi và anh Cẩn, Bà Thiệt và Chị còn có chút dây liên hệ thân tộc. Khi chúng tôi đến, chị rất tỉnh táo và rất vui,nhưng tình trạng sức khoẻ thì rất yếu. Chị không thể ăn uống gì được từ nhiều ngày trước, nhất là không được uống nước mà chỉ được pha nước với một loại bột sền sệt  đút cho chị cho đỏ khô miệng.  
    Chị căn dặn khi chị ra đi, xin đừng báo tin với ai cho đến khi mọi sự hoàn tất, vì bây giờ anh em ai cũng lớn tuổi rồi, việc ra đi là quy luật tất yếu không thay đổi được, Chị không muốn bị mắc nợ ân tình vào giờ phút chót để anh em phải đến thăm viếng chia buồn vừa mất sức khoẻ vừa tốn kém di chuyễn xa xôi. Chị xin Cáo lỗi với anh em về sự quyết định đó của Chị và nhờ tôi chuyễn lời từ giã của Chị đến với tất cả anh em.
    Tôi đã thay mặt anh em đến tham dự Tang lễ với Gia đình Bạn Cẩn. anh em không nói với nhau điều gì vì Cẩn thật tình cãm và dễ xúc động. Chúng tôi ôm nhau và để mặc cho nước mắt tuôn rơi trong thông cảm và nghẹn ngào, Cẩn không nói được lời nào mà tôi thì cũng không nói được gì kể cả lới chia buồn đon giản.
    Xin Vĩnh biệt Chị 
    OTG Nguyen Van Thiet
    -----------------------------------------------



    (Lơi Phân ưu cua K18 đen Tang Quyen da duoc  xin dang trong  Tap San DH sô 111 sap toi)     

    Reply
    Delete

No comments: